Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 192 đồng một cái tem ở Xã Yên Hòa, Huyện Đà Bắc, Tỉnh Hoà Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, design market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vung-tau

 


 

Một số loại decal dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in ấn trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu giấy khi in là mọi giấy tráng keo thì hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +100 mẫu tem nhãn mác Click

 Thông tin khi tạo   market tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội hình nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt in card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với những mẫu tem nát design market chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in giấy dán nhãn hà nội Ấn vào đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.