Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220đ/1 cái tem tại Đồng Nai

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tận nơi

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm of Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở Gia Lai

 

 



Các vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem nát ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi in tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy decal thì đó các phần thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm stem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với mẫu mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.