Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/một con tem tại Hà Giang

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem mủn của dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: in tem bảo hành giá rẻ giá rẻ chỉ từ 59 đồng 1 cái tem tại Hải Dương

 

 

Các loại vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là mọi decal thì đó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là lựa chọn thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem in tem bảo hành hà nội Bấm

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các quý khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi mới làm xong hết mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.