Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở Cà Mau

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo free 100%, chuyển tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem nát of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 82đ/1 chiếc tem ở tại Phú Yên

 

 

Vài vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in là hầu hết decal thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng thích hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách được in ấn với mầu nice. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bóng) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.