Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể ở tại Huyện Thanh Ba, Tỉnh Phú Thọ, cạnh tranh nhất

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 con tem ở tại Huyện Thanh Ba, Tỉnh Phú Thọ

tinh

tinh

 

Một số vật liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là các giấy thì nó hầu như tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Vố số mẫu tem bóng Bấm vào đây


Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể rất nhiều cùng dàn designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được in cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ dòn của nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.