Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 134đ/1 cái tem tại Bình Định

Dịch vụ in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 157VND 1 cái tem tại Trà Vinh

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm là những giấy tráng keo thì các phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem vo ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm cardvisit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt, đảm bảo in tem nát chất lượng số 1 với những mẫu tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.