Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 95đ/một chiếc tem tại Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 163đồng/1 cái tem tại Quảng Bình

 


Những loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bể loại giòn được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để chống các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem rách ta có thể làm thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được sản xuất với sắc mầu cực đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.