Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 38 đồng 1 cái tem ở Hòa Bình

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở tại Nghệ An

 


Một vài vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in trên loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File làm tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem nát như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn là những giấy có sẵn keo thì nó các phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với những mẫu tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.