Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 136VND một cái tem ở Vĩnh Phúc

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cực cao, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Hà Nam

 


Các vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bao hanh Click chuột vào đây

Thông tin khi design market tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in ấn cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ dòn of stick vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể làm market chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.