Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 38VND/1 cái tem ở tại Lâm Đồng
 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in tem rách ta có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File làm tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem nát như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là các decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem bể Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem rách
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm market
với nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những khách khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc rất đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh độ dòn của mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card visit cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.