Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 54VND/một cái tem tại Bình Dương

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, làm demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bể of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 38VND/một chiếc tem ở Hậu Giang

 


Những vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được làm trên loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những quý khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với các in tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in mác chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.