Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở tại Bình Phước

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Định giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở Lâm Đồng

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem bể chủng loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là các giấy thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem vỡ tại Bắc Giang Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rất nhiều cùng dàn nhân viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người đặt in tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được làm cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với in tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với mã tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Office in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.