Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Kon Tum

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 198đ 1 cái tem ở tại Lâm Đồng

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem rách tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bể

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in đó là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ Tem bảo hành vào đây

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội ngũ cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được in cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ dòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn cần chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.