Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 38VND/một cái tem ở Quảng Nam

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Bắc Giang

 


Vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được in từ loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh gia re Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem nát được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt in card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao với những mẫu tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.