Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Kon Tum giá chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, tạo demo miễn phí 100%, chuyển tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Kon Tum chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200VND 1 chiếc tem ở tại Lâm Đồng
 

Các loại giấy sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì nó các phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỡ
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng lực lượng nhân viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhãn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.