Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 35đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 210đ/1 cái tem ở Lào Cai
 

Những loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi làm tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi làm là những giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem nát Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỏ trứng
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of tem vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đan Phượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.