Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực cao, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem nát của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 210đ/1 chiếc tem ở Bắc Giang
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File in tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với lực lượng nhân viên tạo mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những khách khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được in ấn với mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in card visit cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng rất tốt với mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.