Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của xưởng Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 75đồng/một cái tem ở tại Quảng Nam

 

Những loại decal được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bằng loại giấy riêng giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in đó là mọi decal thì nó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ Truy cập ở đây

Thông tin khi mà tạo   demo tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in cardvisit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cầu Tó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.