Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Đắk Nông giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Đắk Nông chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Cao Bằng

 

Vài chất liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in bởi loại giấy riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm tem nát như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các giấy decal thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem bóng Click

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với đội ngũ nhân viên tạo market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các quý khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát được sản xuất với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm card visit phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-gia-lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.