Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 220đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được làm trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem bể như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy thì mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem nhãn mác Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin khi làm   mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ stick.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ nhiều với đội hình cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn được in với cùng màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết độ giòn của nhãn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.