Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 135đ/cái

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm của bạn  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 144đồng/một cái tem ở Đà Nẵng
 

Một vài chất liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là loại giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem nát ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem mác chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể đa dạng với dàn kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bể được in cùng với sắc màu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành thiết kế demo chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-chong-hang-gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.