Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design mẫu free 100%, ship tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ ở Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 148 đồng một chiếc tem tại Phú Thọ
 

Một số loại decal sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy thì đó hầu như phần xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem rách Truy cập

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bể được in cùng với mầu sắc rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn stick chống mở sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Chuyên in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.