Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 170VND một chiếc tem ở tại Xã Thái Hòa, Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem nhanh

 


 

Một số chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in ấn bằng vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như giấy thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập tại đây

 Thông tin khi mà tạo   demo tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với lực lượng designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn của stick vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá in tem rách ở đây !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.