Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Hải Phòng

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem nát của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Trị

 


Các chất liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm là các giấy thì các phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm nhận in tem vỡ dòn tròn Nháy


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách rộng rãi với lực lượng designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được in với cùng mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất stem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.