Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Bến Tre chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống giả của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 38VND/1 chiếc tem ở tại Lâm Đồng
 

Những loại decal sử dụng để làm tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đó là tất cả giấy thì đó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là dùng phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem rách ở đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các khách khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hoàn Kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.