Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 126 đồng 1 cái tem tại Phú Yên

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bể của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Trị giá chỉ từ 200đồng/một con tem ở tại Quảng Ngãi

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem nát giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà in tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là những giấy thì tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể phổ biến với lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.