Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 144đ 1 con tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể of shop Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 42đ/một con tem ở tại Long An

 


Những loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin khi dựng demo tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm với mầu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt với mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.